THANH LÝ BÀN INOX MỚI TOANH 3 TẦNG BỀN ĐẸP

Hiện nay chúng tôi đang có 2 bàn inox mới đóng được 2 tháng. Nhưng do diện tích quá eo hẹp nên chúng tôi muốn thanh lý.
1. Bàn cứng thép dầy, có ván lót tầng 1
có chỗ gá để dao bên cạnh rất phù hợp cho việc chặt chém thực phẩm: dưới đây là hình minh họa khá giống cho kệ 3 tầng của chúng tôi.
2. Thiết kế chắc chắn với các sàn tầng 2-3 bằng lá thép mỏng, rất thuận tiện cho việc để vật dụng, đồ đạc,...

3. Cập nhật các hình ảnh thực tế của bàn inox của chúng tôi

MẶT TẦNG 1 RẤT DẦY ĐƯỢC LÓT LỚP INOX DẦY 1.5CM, BÊN TRONG LÀ TẤM GỖ CỨNG ĐƯỢC BỌC CHẶT CHẼ ĐỂ CHẶT ĐỒ NHƯ THỊT, CÁ, SẮT, ĐÁ,...

CÓ GÁ ĐỂ DAO RẤT TIỆN LỢI




CÓ ĐẾ ĐỂ CHÂN CÂN BẰNG MỌI ĐỊA HÌNH




Để biết thêm chi tiết sâu hơn, vui lòng gọi 01664345863 để xem trực tiếp sản phẩm, Cam kết hàng chuẩn, giá cả thương lượng!


Nhận xét

  1. Bảng hiệu quảng cáo được coi là một trong những hình thức quảng cáo được ưa chuộng bậc nhất bởi những ưu điểm mà nó mang lại như: giá cả hợp lí, tạo sự thu hút ngay lập tức đối với khách hàng, cung cấp đầy đủ thông tin mà các doanh nghiệp hay cửa hàng mà khách hàng muốn biết, dễ dàng quan sát, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng…
    Bảng hiệu quảng cáo cũng có rất nhiều loại với đủ loại chất liệu như: Bảng hiệu Hiflex, bảng hiệu Mica, bảng hiệu Alu, bảng hiệu đèn Led…
    Bạn đang cần tìm một công ty quảng cáo chuyên nghiệp để thiết kế cho công trình của mình những bảng hiệu quảng cáo đẹp mắt, độc đáo, bắt mắt mà giá cả vẫn phải chăng ? Bạn muốn cửa hiệu của mình có một bảng hiệu gây ấn tượng với mọi khách hàng? Hãy đến với công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi để được đáp ứng những nhu cầu trên.
    Công ty Quảng cáo Đại Phát là công ty chuyên thiết kế các loại bảng hiệu quảng cáo như: bảng hiệu alu, bảng hiệu mica, bảng hiệu đèn led…cho tất cả các công trình từ quán café, quán trà sữa, quán ăn, quán nhậu, nhà hàng, shop quần áo…Chúng tôi với đội ngũ thi công và tư vấn chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ tốt nhất và chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm bảng hiệu công ty
    bảng hiệu công ty
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    gia công chữ inox
    gia công chữ nổi inox
    gia công inox
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    biển hiệu quảng cáo
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét